หน้าเว็บ

วันอังคารที่ 23 กรกฎาคม พ.ศ. 2562

Bí kíp chơi Team Deathmatch bá đạo trong PUBG Mobile

Cơn bão PUBG và các tựa game bắn súng sinh tồn khác đã làm thanh đổi hoàn toàn thị trường game Thế giới nói chung, dòng game bắn súng nói riêng. Rất nhiều game thủ trẻ tuổi sau này chỉ chủ yếu biết về PUBG khi nói về game bắn súng. Chính vì vậy, team deathmatch - mục chơi vốn là huyền thoại của dòng game bắn súng, lại trở thành một khái niệm gì đó xa lạ với họ.

PUBG Mobile từ các bản cập nhật sau này cũng đã bổ sung chế độ chơi team deathmatch, cho phép người chơi “đổi món” nếu đã quá chán chê với chế độ battle royale truyền thống.

Nếu bạn chưa từng có kinh nghiệm chơi team deathmatch ở các tựa game bắn súng khác thì chắc chắn khó lòng tránh khỏi những bỡ ngỡ khi thử qua chế độ này trong PUBG Mobile.

Chúng tôi sẽ giúp bạn vượt qua rào cản đó qua bài chia sẻ kinh nghiệm dưới đây.
PUBG Team Deathmatch hấp dẫn không kém gì chế độ Battle Royale thông thường
PUBG Team Deathmatch hấp dẫn không kém gì chế độ Battle Royale thông thường
Kho vũ khí vô cùng giới hạn, chọn sao cho hợp lý?

Một đặc sản của thể loại battle royale là những màn "loot đồ" vô tội vạ, với hàng đống các loại vũ khí, đạn dược khác nhau nằm rải rác trên khắp bản đồ.

Trong khi đó, với chế độ Team Deathmatch trong PUBG Mobile, mỗi trận đấu người chơi chỉ được chọn trong số ít vũ khí ít ỏi ngay từ đầu trận đấu. Chính vì vậy bạn cần phải cân nhắc chọn lựa loại vũ khí phù hợp nhất với lối chơi và kỹ năng của bản thân mình.

Chú ý là bản đồ màn chơi trong chế độ Deathmatch này khá giới hạn. Chính vì vậy nên ưu tiên những khẩu súng mà bạn dễ dàng kiểm soát độ chính xác của đường đạn nhất, để tối ưu hóa hiệu quả của mỗi phát bắn. Bởi tiết tấu của chế độ này có lẽ cũng nhanh hơn battle royale rất nhiều. Sẽ khó có thể có những khoảng lặng, sẽ không có cơ hội cho bạn "lẩn trốn" đâu.
Trong Team Deathmatch, bạn sẽ mất đi khả năng loot đồ quen thuộc
Trong Team Deathmatch, bạn sẽ mất đi khả năng loot đồ quen thuộc
Nâng cấp vũ khí phù hợp để tối ưu hóa sức mạnh của chúng

Như đã trình bày ở trên, chế độ Team Deathmatch đòi hỏi ở bạn khả năng tối ưu hóa hiệu quả của mỗi phát đạn. Yêu cầu này có phần còn cao hơn trong chế độ Battle Royale thông thường.

Để có thể đạt được điều đó, bên cạnh kỹ năng thượng thừa của bản thân, bạn cũng cần phải biết cách nâng cấp súng sao cho phù hợp nhất.

Hiệu quả nhất có lẽ chính là các loại nâng cấp báng súng. Chúng giúp bạn có thể giảm độ giật khi bắn, từ đó khiến các phát đạn có độ chính xác sau hơn. Sau cùng, không gì khác chính là giúp tăng hiệu quả sát thương của mỗi phát bắn.

Thỉnh thoảng "chơi du kích" cũng có thể cho hiệu quả bất ngờ

Tuy không gian chật hẹp hơn rất nhiều, và cũng không quá khuyến khích bạn lựa chọn lối chơi ẩn nấp, rình rập, vốn có thể dễ dàng triển khai ở chế độ Battle Royale, nhưng điều đó không phải là không thể. Bởi bản đồ của chế độ Team Deathmatch cũng có những chướng ngại nhất định, nổi bật nhất là những ngôi nhà.

Chính vì vậy bạn hoàn toàn có thể hóa thân thành một "du kích quân", tung ra những đòn tấn công bất ngờ khiến địch thủ không thể trở tay.

Tuy vậy, như đã nói ở trên, do không có khả năng loot đồ, vì vậy bạn sẽ phải tính toán hết sức cẩn thận về lựa chọn vũ khí của mình trước khi trận đấu diễn ra.
Yếu tố chiến thuật là không thể thiếu trong những trận đấu Team Deathmatch
Yếu tố chiến thuật là không thể thiếu trong những trận đấu Team Deathmatch
Chiến thuật - mấu chốt vẫn nằm ở chiến thuật

Nói gì thì nói đi nữa, khi chơi theo nhóm, dù bất cứ trong một trò chơi nào, bạn cũng cần phải lên chiến thuật cho hợp lý. Bởi "một người vì mọi người, mọi người vì một người", bạn không thể chơi theo kiểu "ung dung tự tại mình ta" như khi chơi solo đi nữa. Với cả một đội hình đầy đủ, bạn hoàn toàn có thể tận dụng điểm mạnh của đồng đội để khỏa lấp các yếu điểm của mình và ngược lại.

Một đội hình hiểu ý nhau và ăn ý trong phối hợp sẽ mạnh hơn rất nhiều một đội tuyển sở hữu 1-2, hay thậm chí toàn những cao thủ, song lại không biết cách hỗ trợ lẫn nhau trong trận đấu. Bạn phải đặc biệt nhớ điều này.

Chúng ta vừa cùng nhau điểm qua một số kinh nghiệm chơi Team Deathmatch trong PUBG Mobile. Hy vọng từ đó bạn có thể rút ra kinh nghiệm riêng của mình để chinh phục mục chơi hấp dẫn này.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น