หน้าเว็บ

วันอังคารที่ 8 กันยายน พ.ศ. 2563

Bộ kỹ năng và cách chơi tướng Nautilus mùa 10

Liên Minh Huyền Thoại là một trong những tựa game thu hút người chơi nhờ vào đồ họa sinh động, hệ thống các tướng đa dạng. Một trong những tướng được yêu thích là Nautilus. Ở mỗi mùa giải, Nautilus có những lối chơi riêng, trong mùa giải mới này, Nautilus đi đường sẽ mang đến cho người chơi những bất ngờ mới với cách chơi với bộ kỹ năng và bảng ngọc hỗ trợ tuyệt vời. Bản chất là một tướng chống chịu, chính vì thế những bảng ngọc bổ trợ dành riêng cho Nautilus khá thích hợp và mạnh với vị tướng này. Bài viết sau đây sẽ cung cấp cho bạn các thông tin chi tiết về bộ kỹ năng và cách chơi tướng Nautilus mùa 10. 

Tướng Nautilus có biệt danh là “Khổng lồ biển sâu”

Bộ kỹ năng của tướng Nautilus

Mỏ Neo Ngàn Cân (Nội tại): Các đòn đánh của Nautilus sẽ gây thêm sát thương vật lý và khiến mục tiêu bị chôn chân đi 0.5/0.76/1/1.25/1.5 giây. Hiệu ứng này không thể xảy ra trên cùng một mục tiêu trong một quãng thời gian ngắn trong 9/8/7/6 giây.

Phóng mỏ neo (Q): Nautilus sẽ phóng mỏ neo ra phía trước, nếu trúng mục tiêu vị tướng này sẽ lôi cả bản thân lẫn mục tiêu lại gần nhau và gây sát thương phép, làm choáng nạn nhân trong 1 thoáng. Tuy nhiên, nếu trúng địa hình, Nautilus sẽ tự kéo bản thân về phía trước và thời gian hồi chiêu giảm 50%, đồng thời năng lượng tiêu hao được hoàn lại 50%.

Bộ kỹ năng của tướng Nautilus

Cơn giận của người khổng lồ (W): Tướng Nautilus sẽ bao phủ bản thân bởi nguồn năng lượng hắc ám, tạo nên một lá chắn sát thương chắn  khỏi 65/70/75/80/85 cộng với 9/11/13/15/17% số máu cộng thêm của hắn sát thương trong tối đa 10 giây. Trong thời gian lá chắn này tồn tại, các đòn đánh của tướng này sẽ gây sát thương theo thời gian lên những mục tiêu xung quanh mục tiêu của Nautilus.

Thủy triều dữ dội (E): Với kỹ năng này Nautilus nện xuống mặt đất tạo ra ba vụ nổ. Mỗi vụ nổ gây 55/85/115/145/175 (+) sát thương phép lên những kẻ địch trong vùng ảnh hưởng và làm chậm chúng đi 30/35/40/45/50% trong 1.25 giây. Hiệu ứng làm chậm sẽ giảm dần theo thời gian. Sát thương ở các lần tiếp theo sẽ bị giảm đi 50%.

Thủy lôi tầm nhiệt (R): Nautilus bắn ra một cơn sóng để truy đuổi theo kẻ địch, nó phá nát mặt đất phía trên và hất văng kẻ địch lên trời, đồng thời gây choáng trong 1/1.5/2 giây.

Cách chơi tướng Nautilus mùa 10

Giai đoạn đầu game: Giai đoạn này Nautilus được đánh giá là tướng dễ tạo đột biến nhờ kỹ năng kéo Phóng Mỏ Neo (Q) bởi vậy giai đoạn này nên sử dụng Phóng Mỏ Neo (Q) để tạo áp lực. Khi kéo trúng bạn còn có thể kích hoạt ngọc siêu cấp Dư Chấn để gia tăng khả năng chống chịu. Ngoài ra kỹ năng Mỏ Neo Ngàn Cân (nội tại) sẽ giúp cho đòn đánh của bạn lên tướng địch và sẽ giữ chân trong khoảng thời gian ngắn. Bởi vậy giai đoạn này bạn có thể tiếp cận lại gần kẻ địch để đánh thường sau đó sử dụng kỹ nẵng Phóng Mỏ Neo (Q) để đạt độ chuẩn xác tuyệt đối. Hãy dùng Phóng Mỏ Neo (Q) để mở đầu, kích hoạt Cơn Giận Của Người Khổng Lồ (W) rồi đánh thường để lấy nội tại, sau đó bồi Thuỷ Triều Dữ Dội (E) để tấn công trở lại. Bên cạnh đó, giai đoạn này đừng quên nhiệm vụ của tướng này là một người chơi hỗ trợ cho nên hãy bảo vệ đồng đội và tận dụng Khiên Cổ Vật để kiếm vàng.

Bảng ngọc bổ trợ Nautilus đi rừng

Giai đoạn giữa game: Giai đoạn này nhiệm vụ của Nautilus là kiểm soát thật tốt bản đồ với các khu vực trọng yếu như sông, hang rồng hay Baron, đồng thời kiểm soát tầm nhìn để bảo vệ xạ thủ. Nếu không cần thiết đừng nên di chuyển xa xạ thủ. Mỗi khi xạ thủ đã an toàn, bạn có thể đảo đường hỗ trợ.

Giai đoạn cuối game: Nautilus lúc này sẽ là tiền tuyến lao lên, công cụ mở giao tranh vô cùng hiệu quả đến từ các kỹ năng của vị tướng này. Khi có cơ hội hãy sử dụng Phóng Mỏ Neo (Q) lên kẻ địch và sử dụng Thủy Lôi Tầm Nhiệt (R) sau đó để giữ chân giúp đồng đội lao lên kết liễu kẻ địch. Có thể tấn công nhiều kẻ địch trong giao tranh bằng đòn đánh tay. Lưu ý hãy sử dụng các kỹ năng thật chính xác để giành chiến thắng.

Nautilus ở mùa giải thứ 10 này có thể xem là một vị tướng mạnh mẽ với khả năng đi đường đa dạng và những vị trí mới mà game thủ nên chú ý đến. Hy vọng bài viết trên đã giúp bạn hiểu rõ về vị tướng này để có những chiến thuật giao tranh phù hợp và giành chiến thắng.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น