หน้าเว็บ

วันเสาร์ที่ 29 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2563

Chi tiết cách lên đồ cho Sett mạnh nhất trong LMHT

Sử dụng những trang bị phù hợp với từng giai đoạn của trận đấu giúp vị tướng nhân đôi sức mạnh của mình. Đây là cách mà các game thủ LMHT thường dùng để tận dụng tối đa thế mạnh của nhân vật trong game. Dựa vào vị trí chiến đấu, những điểm mạnh trong nội tại và nhiệm vụ cần thực hiện, các vị tướng sẽ cần có những trang bị khác nhau.

Sett là vị tướng mới trong LMHT, sở hữu sức mạnh vượt trội và khả năng chiến đấu mạnh mẽ. Khi có được các trang bị phù hợp Sett sẽ phát huy được tối đa thế mạnh của mình. Có thể dễ dàng tiếp cận đối thủ và thực hiện nhiệm vụ của mình. Bài viết sau đây sẽ hướng dẫn chi tiết cho bạn cách lên trang bị cho Sett trong LMHT, hãy theo dõi và lựa chọn những trang bị phù hợp nhất với vị tướng của mình nhé!

Trang bị khởi đầu cho Sett

Rựa Thợ Săn: gây thêm 20 sát thương trong đòn đánh thường với quái rừng. Đồng thời giúp Sett cso thêm khả năng phục hồi và hút máu ổn định hơn trong giai đoạn khởi đầu này.

Thuốc Tái Sử Dụng: trang bị này sẽ giúp Sett chủ động phục hồi lại một lượng máu nhất định, hồi 125 máu trong vòng 15s, sạc đầy khi biến về.

Mắt Vật Tổ: đặt một con mắt xanh tàng hình giúp quan sát trong vòng 60s, từ đó Sett sẽ kiểm soát tầm nhìn tốt hơn trong giai đoạn đi đường. Tuy nhiên, phụ kiện này sẽ không sử dụng được trong 30s đầu của trận đấu.

Trang bị cho Sett trong lần đầu biến về

Giày thường: giúp Sett gia tăng tốc độ di chuyển, mặc dù mức độ không nhiều nhưng sẽ giúp ích được cho Sett trong trường hợp cần thiết.
Sett là vị tướng mới được cập nhật trong LMHT
Sett là vị tướng mới được cập nhật trong LMHT
Tàn tích của Bami: Gây 5 sát thương phép mỗi giây lên những kẻ địch cạnh bên. Đồng thời có thể gây thêm 50% sát thương lên lính và quái. Trang bị này sẽ cải thiện được tối đa khả năng dọn rừng của Sett.

Kiếm Dài: có tác dụng tăng thêm một chút sát thương vật lý cho những đòn tấn công của Sett.

Trang bị trấn phái cho Sett

Đao Đụng Độ: đây là trang bị đầu tiên mà Sett cần phải hoàn thành sớm nhất có thể. Nó giúp cho Sett gia tăng một lượng máu đáng kể trong ván đầu trận đấu. Bên cạnh đó nó còn giúp giới hạn sát thương trả ngược từ kỹ năng W.
Những trang bị phù hợp sẽ giúp Sett mạnh hơn nhiều lần.
Những trang bị phù hợp sẽ giúp Sett mạnh hơn nhiều lần.
Rìu Đen: Giúp giảm 20% thời gian hồi chiêu, làm giảm sức mạnh và các kỹ năng của đối thủ. Ngoài ra, Sett còn tận dụng triệt để mọi chỉ số mà trang bị này mang lại.

Bảng ngọc bổ trợ cho Sett trong LMHT

Nhánh ngọc chính – Chuẩn xác

Chinh phục: giúp Sett tăng mạnh lượng sát thương nhanh chóng, đồng thời có được khả năng hồi máu để chiếm ưu thế trong các pha giao tranh tay đôi. Nhờ cơ chế nội tại vô cùng đặc biệt, Sett có thể kích hoạt Chinh phục cực kỳ dễ dàng, chỉ cần 2 lần tung đòn đánh thường và kết hợp với một kỹ năng.

Đắc Thắng:  giúp cho Sett hồi phục lại một lượng máu lớn, từ đó Sett có thể hạ gục tướng địch một cách dễ dàng hơn bao giờ hết.

Huyền Thoại – Kháng Hiệu Ứng: giảm tối đa những hiệu ứng khống chế từ kẻ địch mà Sett phải chịu đựng, tạo điều kiện để Sett phát huy hết khả năng của mình trong các trận giao tranh.

Nhát Chém Ân Huệ: giúp Sett có thể kết liễu dễ dàng những kẻ địch còn thấp máu dưới 40%.

Nhánh ngọc phụ - Phép thuật

Áo Choàng Mây:  cung cấp thêm một ít tốc độ di chuyển cho Sett mỗi khi sử dụng phép bổ trợ, nhờ đó sẽ giúp Sett tiếp cận dễ dàng kẻ địch của mình và tạo cơ hội để tiêu diệt chúng.

Thủy Thượng Phiêu: giúp Sett có thể di chuyển nhanh hơn khi đi trên sông, nhờ đó Sett dễ dàng đột nhập vào khu vực rừng của kẻ địch.
Bảng ngọc bổ trợ giúp cho Sett có được sức mạnh vượt trội
Bảng ngọc bổ trợ giúp cho Sett có được sức mạnh vượt trội
Trên đây là cách lên đồ cho Sett và bảng ngọc bổ trợ kèm theo khi chơi LMHT. Hãy chọn những trang bị phù hợp nhất với Sett để tối ưu hóa sức mạnh của vị tướng này nhé!

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น