หน้าเว็บ

วันศุกร์ที่ 7 มิถุนายน พ.ศ. 2562

Bí kíp chế thuốc hiệu quả nhất trong Minecraft

Từ khởi đầu khiêm tốn, Minecraft ngày càng lớn mạnh và bổ sung thêm nhiều tính năng đáng chú ý cho người chơi.

Ban đầu Minecraft chỉ đơn giản như một trò chơi...xếp gạch trong môi trường không giới hạn, không ai có thể ngờ tới được trò chơi này lại thành công và đạt được đến mức phát triển như ngày nay.

Minecraft giờ đây bên cạnh kích thích trí sáng tạo vô hạn của hàng triệu người chơi, còn đặc biệt thành công với chế độ "sinh tồn" - một trào lưu của ngành công nghiệp game.

Để có thể sống sót lâu nhất, không thể thiếu sự đóng góp của những bình thuốc (portion) mà số lượng và độ đa dạng của chúng đủ khiến bạn...đau đầu.

Dưới đây là tất cả những thông tin bổ ích nhất giúp bạn làm chủ được “quy trình” sản xuất các loại thuốc hữu ích nhất trong Minecraft.
Những chai/lọ thuốc là yếu tố nhập vai rất thú vị làm tăng thêm sức hút của game Minecraft
Những chai/lọ thuốc là yếu tố nhập vai rất thú vị làm tăng thêm sức hút của game Minecraft

Chuẩn bị thiết yếu để bắt tay vào pha chế thuốc

Trước hết để tiện cho bạn theo dõi và hình dung. Trong khuôn khổ bài viết này, hãy ngầm đánh số 9 ô vuông của phần chế đồ từ 1 tới 9 theo thứ tự từ trái sang phải, từ trên xuống dưới. Bắt đầu nào!

Vật phẩm đầu tiên để chế tạo những lọ thuốc, đương nhiên là...lọ rồi, phải không nào. Cụ thể ở trong Minecraft chúng là những lọ thủy tinh.

Để có thể chế tạo được lọ thủy tinh, bạn cần 3 mảnh kính và đặt chúng ở các vị trí 4,6,8 trên ô chế đồ.

Tiếp theo bạn cần một cái vạc đựng nước bằng các thỏi sắt. Bạn cần tới 7 thỏi sắt cho 1 cái vạc. Công thức là đặt chúng thành hình chữ U trong khung chế đồ, tức là chỉ chừa lại duy nhất 2 ô số 2 và 5.

Xong, giờ bạn có thể đổ nước từ xô vào vạc rồi từ vạc tiếp nước vào các bình thủy tinh rỗng. Hoặc đơn giản hơn nếu ở gần các nguồn nước là...tự mình cầm lọ đi lấy nước. Các lọ chứa nước chính là thành phần cốt lõi để chế tạo các bình thuốc đó.

Bước tiếp theo là chế tạo thành phần quan trọng nhất để pha chế thuốc, đó chính là "Khung chế thuốc". Đúng vậy, bạn sẽ chế thuốc ở một khu vực riêng chứ không dùng chung với khung chế đồ đâu.
Khung chế thuốc là thành phần quan trọng nhất để bạn có thể tự mình sản xuất những chai thuốc “kỳ diệu”
Khung chế thuốc là thành phần quan trọng nhất để bạn có thể tự mình sản xuất những chai thuốc “kỳ diệu”
Để có thể làm được khung này, sử dụng 3 đá cuội và 1 que lửa. Trong đó que lửa để ở ô số 5 và 3 đá cuội xếp kín hàng cuối cùng trong khung chế đồ.

Bấm chuột phải vào vật dụng thu được từ công thức trên, Khung chế thuốc sẽ hiện lên, với 4 ô trống để bỏ đồ.

Ô đầu tiên ở trên cùng là nơi chúng ta bỏ nguyên liệu chế thuốc vào. Dưới ô đó là 3 ô hình lọ nước, là nơi bạn phải đặt vào đó tối đa 3 lọ nước phục vụ cho việc chế thuốc.

Cách thức chế thuốc rất đơn giản, bỏ tối đa 3 lọ nước và nguyên liệu chính vào khung chế thuốc trên, sau đó chờ cho đến khi mũi tên ở bên cạnh ô để nguyên liệu được lấp đầy bằng màu trắng là 1 chai nước bên dưới sẽ thành 1 chai thuốc.

Công thức một số nguyên liệu thiết yếu cho việc chế thuốc

Kem dung nham giúp chế thuốc chống lửa: đặt 1 keo dính ở ô số 5 và 1 bột lửa ở ô số 8.

Dưa hấu vàng chế thuốc tăng máu: đặt 1 dưa hấu ở vị trí số 5 và bao quanh bởi 8 vàng hạt.

Cà rốt vàng giúp chế thuốc phục hồi năng lượng: Đặt 1 cà rốt ở vị trí số 5 và 8 vàng hạt ở xung quanh.

Đường bột để chế thuốc tăng tốc độ: được chế từ các cây mía.

Bảng công thức pha chế thuốc trong game Minecraft

Dưới đây là bảng chi tiết hướng dẫn cách chế tạo các loại lọ thuốc trong game Minecraft, từ khâu nguyên liệu thô tới thành phẩm. Hãy cùng nghiên cứu nhé.
Bảng công thức pha chế thuốc theo các bước
Bảng công thức pha chế thuốc theo các bước
Như vậy là chúng ta vừa cùng nhau trải qua “lớp học chế thuốc” trong Minecraft. Hy vọng những kiến thức chúng tôi chia sẻ sẽ giúp các bạn “sống khỏe, sống dai” hơn trong game Minecraft nhé!

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น